Cách Sử Dụng Vietnamese ChatGPT để Viết Truyện Ngắn Sáng Tạo? Phần 1

Sáng tạo câu chuyện với Chat GPT

Chào các bạn, đây là Phil. Cùng với tin tức và các câu chuyện về Chat GPT, chúng ta biết rằng nó có thể sai sót. Vì vậy, tôi muốn đập tan quan niệm đó và hướng dẫn các bạn cách sử dụng nó để tạo ra những câu chuyện sáng tạo hơn, kết hợp công nghệ với đam mê sáng tạo.

Tạo ý tưởng cho câu chuyện

Tôi sẽ sử dụng Chat GPT để nhanh chóng tạo ra ý tưởng cho một câu chuyện, sau đó viết một bản tóm tắt cho câu chuyện ngắn. Tôi thích viết những câu chuyện ngắn, vì vậy hãy xem điều đó sẽ như thế nào nhé.

Vào năm 2030, hãy đề xuất một bản tóm tắt cho câu chuyện phiêu lưu về du lịch vũ trụ:

Chào mừng các du khách đến với chuyến hành trình du lịch vũ trụ đầu tiên của chúng tôi vào năm 2030. Với công nghệ mới nhất, chúng tôi sẽ đưa các bạn đến những hành tinh xa xôi và khám phá những điều thú vị nhất của vũ trụ. Nhưng mọi thứ chưa bao giờ dễ dàng như thế. Khi đoàn du khách của chúng ta phát hiện ra một hành tinh bí ẩn, họ nhanh chóng tìm ra thủ phạm đang gây nên những nguy hiểm. Những gì sẽ xảy ra tiếp theo? Hãy cùng theo dõi để biết thêm chi tiết!

Collaboration với AI

Ý tưởng đầu tiên của câu chuyện đã được tạo ra với Chat GPT. Và bây giờ, chúng ta có thể tiếp tục viết câu chuyện này, dựa trên sự hợp tác giữa sáng tạo con người và AI.